Thursday, January 14, 2010

False alarm..hehe..feb daw. Buti na lang coz di na namin pinabalik yung yaya ni ielle since umuwi.. ok sana sya but the privileges we give her she abuses. So will interview two yaya prospects pa. Ma-observe ko man lang kahit a week.

1 comment:

joanne said...

iola: want more letters!

will comment and upload more later. gotta go errands muna. mwah to the four-year old